Bằng đại học từ xa là gì? Văn bằng có giá trị không?

Trong những năm gần đây, xu hướng chọn học đại học từ xa (trực tuyến) ngày càng được ưa chuộng nhờ vào ưu điểm nổi bật là học mọi lúc mọi nơi mà KHÔNG cần đến trường. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người không hiểu học từ xa là gì? Bằng đại học từ xa là gì? Thấu hiểu điều đó, trong bài viết hôm nay hedaotaotuxa.edu.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc chi tiết nhất.

1. Đào tạo từ xa là gì?

Đào tạo từ xa hay còn được biết đến là học trực tuyến là hình thức đào tạo không giới hạn về không gian và thời gian, giúp người dạy và người học có thể tham gia học tập không bị giới hạn về rào cản địa lý. Và học viên có thể theo dõi, tiếp thu kiến thức từ các bài giảng thông qua hệ thống nền tảng E-learning của trường.

Ưu điểm nổi bật của học từ xa:

  • Tiết kiệm lên đến 50% chi phí: Bởi vì bạn sẽ không tốn chi phí cơ sở vật chất nhà trường, phòng trọ, đi lại, ăn ở, sinh hoạt….
  • Học mọi lúc, mọi nơi không phải đến giảng đường.
  • Linh hoạt về thời gian: Người học có thể tự sắp xếp thời gian học tập phù hợp với lịch trình cá nhân.

2. Bằng đại học từ xa là gì?

Bằng đại học từ xa là chứng chỉ hoặc chứng thư được cấp bởi một tổ chức giáo dục nào đó, chẳng hạn như trường đại học mà bạn đã theo học. Chứng nhận rằng bạn đã hoàn thành thành công một khóa học cụ thể đã đăng ký tại trường.

3. Bằng đại học từ xa có giá trị như thế nào?

Hầu hết mọi người khi tìm hiểu về hình thức học từ xa đều thắc mắc. Vậy: “Bằng đại học từ xa có giá trị như thế nào?” – Hedaotaotuxa.edu.vn xin trả lời là: Tấm bằng đại học từ xa có giá trị tương đương với tấm bằng đại học hệ chính quy. Bởi theo thông tư 27/2019/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kể từ ngày 01/03/2020, bằng tốt nghiệp Đại học không còn phân loại theo hình thức đào tạo như CHÍNH QUY, TẠI CHỨC HAY TRỰC TUYẾN,… Điều này có nghĩa là không còn sự phân biệt về giá trị của tấm bằng. Hiện tại, trên bằng tốt nghiệp đại học sẽ không chỉ rõ hình thức đào tạo nữa, thay vào đó là chỉ ghi rõ hệ cử nhân hoặc kỹ sư.

4. Đơn vị đăng ký học lấy bằng đại học từ xa uy tín, chất lượng

Hedaotaotuxa.edu.vn điểm đến lý tưởng cho sự phát triển sự nghiệp tương lai của bạn, nhờ những ưu điểm VƯỢT TRỘI sau:

  • Chương trình đào tạo đa ngành nghề: hedaotaotuxa.edu.vn là đối tác tuyển sinh hệ đào tạo từ xa của các trường đại học lớn ở Việt Nam như: ĐH Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài Chính, Đại học Thái Nguyên, ĐH Mở Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông,… Nên các bạn học viên thoải mái lựa chọn ngành nghề, trường phù hợp với định hướng sự nghiệp của mình.

  • Bằng cử nhân, kỹ sư được Bộ GD&ĐT công nhận. Điều này không chỉ mở ra cơ hội việc làm với mức lương cao mà còn tạo điều kiện cho bạn tham gia các kỳ thi công chức, tiếp tục học lên Cao học, Thạc sĩ, Tiến sĩ theo quy định của nhà nước.
  • Chất lượng đầu ra tốt, có việc làm cao: Tính đến hiện tại, chúng tôi đã có hơn 20.000 học viên theo học hệ đào tạo từ xa, và trên 98% học viên hài lòng với chất lượng đào tạo, 36% học viên tìm được việc lương cao, xét tăng lương, thăng tiến trong công việc.
  • Hỗ trợ tư vấn 24/7: Phòng tuyển sinh cùng với đội ngũ cố vấn học tập của nhà trường luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho học viên mọi lúc, mọi nơi.
  • Cải tiến chất lượng đào tạo: Chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng đào tạo, đồng thời cập nhật những kiến thức mới nhất, giúp học viên nắm bắt thông tin chuyên môn một cách hiệu quả.

Vậy, bài viết trên đây hedaotaotuxa.edu.vn đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “Bằng đại học từ xa là gì?” cũng như khái quát về đại học từ xa. Hy vọng qua bài viết bạn đã có thể hiểu rõ hơn về giá trị của văn bằng đại học từ xa.

Nếu bạn còn thắc mắc hay câu hỏi nào có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp nhanh nhất:

  • Website: https://hedaotaotuxa.edu.vn/
  • Hotline: 0832.066.262
  • Email: hedaotaotuxa.edu@gmail.com

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *